Dịch vụ lắp đồng hồ điện là một trong những dịch vụ quan trọng và cần thiết để đảm bảo cho việc sử dụng điện của các phòng trọ được thuận tiện và an toàn. Đồng hồ điện là thiết bị đo lường lượng điện sử dụng trong một thời gian nhất định, và thông qua đó. Người sử dụng có thể biết được mức độ sử dụng điện của mình. Để có thể quản lý tài chính của mình một cách hiệu quả hơn.

Các dịch vụ lắp đồng hồ điện 1 pha, 3 pha được cung cấp bởi các nhà thầu chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về lắp đặt các loại đồng hồ điện khác nhau. Khi sử dụng dịch vụ lắp đồng hồ điện cần cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến lắp đặt.Các dịch vụ lắp đồng hồ điện 1 pha, 3 pha được cung cấp bởi các nhà thầu chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về lắp đặt các loại đồng hồ điện khác nhau. Khi sử dụng dịch vụ lắp đồng hồ điện cần cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến lắp đặt.

KHI NÀO NÊN LẮP ĐỒNG HỒ ĐIỆN?

  • Với các hộ dân đang kinh doanh thuê trọ. Chắc chắn mỗi phòng đều có một đồng hồ điện để tiện tính điện sinh hoạt cho công khai.
  • Với những khách hàng đang thuê nhà để kinh doanh nhưng nhà quá rộng. Cần cho thuê trọ và phải tách đồng hồ điện ra để rõ ràng trong quá trình sử dụng.
  • Đồng hồ điện cũ và hỏng hóc: Nếu đồng hồ điện đã hoạt động trong một thời gian dài và bắt đầu bị hỏng hoặc không hoạt động đúng cách, thì cần phải thay đồng hồ điện mới để đảm bảo tính chính xác của việc đo lường và hiển thị năng lượng tiêu thụ.
  • Cải tạo hoặc nâng cấp hệ thống điện: Nếu bạn thực hiện cải tạo hoặc nâng cấp hệ thống điện của mình. Thì cần phải thay đồng hồ điện để phù hợp với các cấu trúc mới.

DỊCH VỤ LẮP ĐỒNG HỒ ĐIỆN PHÒNG TRỌ CỦA HOME CITY

Các dịch vụ lắp công tơ điện phòng trọ bao gồm các hoạt động như thay thế, kiểm tra và sửa chữa công tơ điện. Cung cấp các giải pháp tiết kiệm điện. Và các dịch vụ hỗ trợ khác như tư vấn về việc sử dụng đồng hồ điện.

Việc lắp đồng hồ điện cho phòng trọ đòi hỏi sự chính xác và kỹ năng cao từ các kỹ thuật viên. Nếu không được lắp đặt đúng cách, công tơ điện có thể gây ra các sự cố như quá tải điện, hao phí năng lượng và thậm chí gây cháy nổ. Vì vậy, việc lựa chọn một dịch vụ lắp đồng hồ điện đáng tin cậy là điều rất quan trọng.

HOME CITY  hiểu được những rủi ro tiềm ẩn khi lắp đồng hồ điện. Cam kết sử dụng các thiết bị điện an toàn và chính hãng. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tài sản của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên của HOME CITY được đào tạo chuyên nghiệp. Và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lắp đặt điện. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.

HOME CITY  cung cấp dịch vụ lắp đồng hồ điện cho phòng trọ. Với giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường. Khách hàng có thể yêu cầu lắp đặt cho các loại phòng trọ như trọ cho sinh viên, phòng trọ cho công nhân, phòng trọ cho gia đình, v.v. Dịch vụ của HOME CITY  còn bao gồm tư vấn, bảo trì và sửa chữa đồng hồ điện cho phòng trọ nếu khách hàng gặp phải sự cố.

DICH VỤ THAY ĐỒNG HỒ ĐIỆN 3 PHA

HOME CITY cung cấp dịch vụ thay đồng hồ điện 3 pha cho các công trình xây dựng. Cũng như cho các nhà máy xí nghiệp, tòa nhà, công ty sửa dụng điện 3 pha. Đội ngũ kỹ thuật viên của HOME CITY có thể tư vấn và thiết kế hệ thống điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đồng thời thay thế đồng hồ điện 3 pha nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, HOME CITY  cũng cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa đồng hồ điện 3 pha. Đội ngũ kỹ thuật viên của HOME CITY  có khả năng phát hiện và khắc phục sự cố nhanh chóng. Đáp ứng yêu cầu khách hàng với thời gian phản hồi nhanh nhất.

CÁC HẠNG MỤC LẮP ĐỒNG HỒ ĐIỆN CỦA HOME CITY

Ngoài các đồng hồ chính do điện lực cung cấp, các hộ gia đình cũng sẽ cần lắp đồng hồ điện riêng như:

  • Nhận kiểm tra, tách nguồn điện khi quý khách có nhu cầu lắp công tơ điện tại nhà
  • Thay đồng hồ điện 1 pha, 3 pha
  • Thay công tơ cũ và lắp công tơ mới để chạy ổn định hơn
  • Kiểm tra công tơ đã sử dụng nhưng chi phí tăng quá cao.

Liên hệ HOME CITY. Chúng tôi sẽ sắp xếp thợ đến khảo sát báo giá miễn phí.

CÁC BƯỚC LẮP CÔNG TƠ ĐIỆN TẠI NHÀ

Chuẩn bị trước khi lắp đồng hồ điện

Trước khi bắt đầu lắp đặt đồng hồ điện tại nhà, bạn cần phải chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như máy khoan cầm tay, dụng cụ cắt, công tơ điện, thiết bị bảo vệ, dây cáp, ống đựng dây. Và các vật liệu khác tùy theo yêu cầu của từng hệ thống điện.

Kiểm tra đường dây điện và thiết bị cung cấp điện:

Trước khi lắp đồng hồ điện, bạn cần kiểm tra đường dây và các thiết bị như máy biến áp hoặc hộp phân phối. Đảm bảo chúng đang hoạt động bình thường.

Lựa chọn đồng hồ điện phù hợp:

Tùy vào nhu cầu sử dụng điện của phòng trọ, bạn cần lựa chọn đồng hồ điện phù hợp với công suất và loại đếm thời gian. Ngoài ra cũng lựa chọn công tơ điện 1 pha hay 3 pha, công tơ điện tử hay loại cơ. Quan trọng hơn là phải lựa chọn đúng loại đồng hồ chính hãng có kiểm định đầy đủ.

Tìm vị trí và tiến hành lắp công tơ điện

Tìm một vị trí phù hợp để lắp đặt đồng hồ điện. Vị trí này cần phải đảm bảo an toàn và tiện lợi cho việc kiểm tra đồng hồ điện. Sau đó, bạn cần tiến hành lắp đặt và kết nối các dây điện đến đồng hồ.

Kiểm tra lại đồng hồ điện

Sau khi lắp đặt xong, bạn cần kiểm tra chức năng của đồng hồ điện. Bằng cách sử dụng thiết bị bảo vệ và đo đạc để xác định các thông số điện áp, dòng điện, công suất, hệ số công suất, tần số,… Các thông số này phải đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn an toàn.

Bảo trì và sửa chữa đồng hồ điện

Để đảm bảo đồng hồ điện hoạt động tốt trong thời gian dài. Bạn cần thực hiện bảo trì định kỳ, kiểm tra và sửa chữa khi cần thiết. Đồng thời, nếu phát hiện các lỗi hoặc vấn đề về đồng hồ điện. Bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức để tránh các nguy hiểm liên quan đến điện.

BẢNG GIÁ LẮP ĐỒNG HỒ ĐIỆN 1 PHA 3 PHA

Bảng giá tham khảo dịch vụ về biết thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Tổng Đài Miễn Phí: 1800 8122

NỘI DUNG ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Lắp đặt đồng hồ điện 1 pha 150,000 đ
Lắp đặt đồng hồ điện 3 pha 350,000 đ – 550,000 đ
Thay đồng hồ điện 1 pha 100,000 đ – 120,000 đ
Thay đồng hồ điện 3 pha 250.000 đ – 350,000 đ
Tách nguồn điện trong phòng ( trường hợp phòng sử dụng điện chung với phòng khác ) Báo giá theo thực tế
Kiểm tra đồng hồ chạy đúng sai 100,000 đ – 150,000 đ
Đồng hồ điện 1 pha EMIC không có giấy kiểm định 280,000 đ (Bảo hành cho khách hàng đổi mới)
Đồng đồ điện 1 pha EMIC có giấy kiểm định 380,000 đ (Bảo hành cho khách hàng đổi mới)
Đồng hồ điện cơ 1 pha EMIC 5(20)A 220V 480,000 đ (Bảo hành 12 tháng, đã kiểm định)
Đồng hồ điện cơ 1 pha EMIC 10(40)A 220V 500,000 đ (Bảo hành 12 tháng, đã kiểm định)
Đồng hồ điện cơ 1 pha EMIC 20(80)A 220V 520,000 đ (Bảo hành 12 tháng, đã kiểm định)
Đồng hồ điện cơ 1 pha EMIC 40(120)A 220V 540,000 đ (Bảo hành 12 tháng, đã kiểm định)
Đồng hồ điện cơ 3 pha EMIC 5(6)A 220/380V 1,900,000 đ (Bảo hành 12 tháng, đã kiểm định)
Đồng hồ điện cơ 3 pha EMIC 30(60)A 220/380V 2,150,000 đ (Bảo hành 12 tháng, đã kiểm định)
Đồng hồ điện cơ 3 pha EMIC 50(100)A 220/380V 2,250,000 đ (Bảo hành 12 tháng, đã kiểm định)
Đồng hồ loại điện tử 1 pha VSEE 5(50)A 220V 650,000 đ (Bảo hành 12 tháng, đã kiểm định)
Đồng hồ loại điện tử 3 pha VSEE 5(6)A 230/400V 5,450,000 đ (Bảo hành 12 tháng, đã kiểm định)
Đồng hồ loại điện tử 3 pha VSEE 50(100)A 230/400V 5,550,000 đ (Bảo hành 12 tháng, đã kiểm định)
Đồng hồ loại điện tử 3 pha VSEE 5(6)A (100-120)/(173/208)V 5,550,000 đ (Bảo hành 12 tháng, đã kiểm định)
***Ghi chú:
– Đơn giá trên là giá tham khảo.
– Giá có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm cụ thể.

Tóm lại, dịch vụ lắp đồng hồ điện của HOME CITY là một sự lựa chọn thông minh và an toàn cho các chủ nhà. Với sự cam kết về chất lượng và giá cả hợp lý. HOME CITY  đảm bảo mang lại một dịch vụ tốt nhất thị trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *