VỆ SINH SÀN CÔNG NGHIỆP – DỊCH VỤ VỆ SINH TRỌN GÓI

Trong môi trường công nghiệp, sàn nhà xưởng, nhà máy hay các cơ sở sản xuất thường xuyên tiếp xúc với lượng lớn bụi bẩn, dầu mỡ và các tác nhân ô nhiễm khác. Việc duy trì sạch sẽ cho môi trường làm việc không chỉ đảm bảo an toàn cho nhân viên mà còn cải thiện hiệu suất sản xuất. Và để đáp ứng nhu cầu này, dịch vụ vệ sinh sàn công nghiệp của  HOME CITY  đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.

TẠI SAO CẦN DỊCH VỤ VỆ SINH SÀN CÔNG NGHIỆP?

Bảo dưỡng sàn: Sàn công nghiệp thường phải đối mặt với các vết bẩn, dầu mỡ, bụi bẩn và hóa chất. Nếu không được làm sạch thường xuyên, chúng có thể gây ra hư hỏng và ảnh hưởng xấu đến cấu trúc của sàn. Dịch vụ vệ sinh sàn công nghiệp giúp loại bỏ các tác nhân gây hại và duy trì bề mặt sàn trong tình trạng tốt nhất.

Bảo đảm an toàn: Sàn sạch sẽ là một yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn cho nhân viên và thiết bị. Những vết trơn trượt hoặc các chất tạo độ nhám trên sàn có thể gây nguy hiểm trong quá trình làm việc.

NHÂN VIÊN VỆ SINH SÀN CÔNG NGHIỆP

Sàn nhà công nghiệp là phần chiếm diện tích khá lớn, cần vệ sinh nhiều lần ở bất cứ công trình nào. Đặc thù mỗi công trình khác nhau sẽ có những yêu cầu vệ sinh sàn nhà trên những bề mặt khác nhau. Đòi hỏi cần có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và kỹ lưỡng để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ vệ sinh.

 HOME CITY  cam kết mang đến dịch vụ vệ sinh chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Những nhân viên thực hiện công việc vệ sinh sàn được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại. Điều này đảm bảo rằng mọi khu vực – từ sàn nhà xưởng rộng lớn đến những kẽ hẹp khó tiếp cận – đều được làm sạch đồng nhất và tỉ mỉ.

Vệ sinh sàn công nghiệp thường xuyên:

  • Thực hiện các kỹ thuật vệ sinh công nghiệp cơ bản.
  • Đảm bảo luôn giữ vẻ sạch sẽ và mỹ quan cho công trình như quét và thu gom rác, lau sàn khô, lau sàn ướt, tẩy ố các vết bẩn trên bề mặt sàn…

 

QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP:

Để có thể phục cho bạn một cách nhanh chóng – chất lượng thì  HOME CITY sẽ cung cấp với quy trình sau:

  • Ghi nhận thông tin của khách hàng thông qua các phương thức của chúng tôi. Các cách liên hệ sẽ được để phía bên dưới cho bạn tham khảo.
  • Nhân viên sẽ đến khảo sát thực tế nhà xưởng, công ty,…
  • Sau đó sẽ lên phương án tối ưu nhất cho bạn và báo giá.
  • Khi đôi bên đã đồng ý với phương án và giá cả. Nhân viên vệ sinh công nghiệp của  HOME CITY  sẽ tiến hành thi công hạng mục.
  • Khi nhân viên của chúng tôi đã hoàn thành hạng mục đúng thời gian. Thì công ty sẽ có thể tiến hành kiểm tra. Sau khi bạn đã bằng lòng chúng tôi sẽ tiếng hành thanh toán (có thể bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản).  HOME CITY  sẽ xuất hóa đơn giá trị gia tăng (hay còn gọi là hóa đơn đỏ) cho bạn nếu cần.
  • Sẽ thường xuyên có chương trình khuyến mãi cho quý khách hàng.

CÔNG VIỆC VỆ SINH CÔNG NGHIỆP CỦA  HOME CITY 

Các công việc mà nhân viên vệ sinh công nghiệp mà  HOME CITY  đang cung cấp như:

Vệ sinh sàn chung cư tòa nhà

Vệ sinh sàn chung cư là dịch vụ cung cấp các công việc làm sạch và duy trì vệ sinh cho các khu vực chung của tòa nhà chung cư. Các khu vực này có thể bao gồm hành lang, cầu thang, lối đi, phòng máy, sảnh lễ tân và các khu vực khác mà nhiều cư dân sử dụng chung. Mục tiêu chính của dịch vụ này là duy trì môi trường sạch sẽ, an toàn và thoải mái cho cư dân và khách hàng thăm tòa nhà.

Vệ Sinh Công Trình Nhà Xưởng và Nhà Kho

Những không gian rộng lớn trong các nhà xưởng và nhà kho thường dễ bị bám bụi, bẩn và chất thải. Các dịch vụ vệ sinh sẽ thực hiện việc lau chùi, quét dọn và vệ sinh sàn, tường, cửa, cửa sổ và các khu vực khác để đảm bảo môi trường làm việc luôn gọn gàng và an toàn.

Vệ Sinh Công Nghiệp Sau Xây Dựng

Sau khi hoàn thành các dự án xây dựng, việc làm sạch và dọn dẹp là bước quan trọng để chuẩn bị cho việc đi vào hoạt động. Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tập trung vào việc loại bỏ các mảnh vụn xây dựng, vệ sinh bề mặt và thực hiện các công việc cần thiết để làm cho không gian trở nên sạch sẽ và an toàn.

Vệ Sinh Văn Phòng và Khách Sạn

Không gian văn phòng và khách sạn cũng đòi hỏi dịch vụ vệ sinh để duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp và thoải mái. Các dịch vụ này thường bao gồm lau chùi bề mặt, làm sạch cửa sổ. Đảm bảo sự sắp xếp hợp lý của nội thất.

Vệ sinh và xử lý sàn, bề mặt:

Việc duy trì sạch sẽ cho các bề mặt như sàn gạch, sàn bê tông, sàn gỗ, hay bề mặt kim loại là quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn của môi trường làm việc.

CÁC DỤNG CỤ SỬ DỤNG TRONG VỆ SINH SÀN:

Như đã nói ngay lúc đầu thì do là sàn công nghiệp nên sẽ có bề mặt và vị trí khác nhau. Và sàn công nghiệp có diện tích lớn nên không thể sử dụng các dụng cụ bình thường. Cho nên nhân viên vệ sinh sàn của  HOME CITY  đã được cấp các thiết bị chuyên dụng. Nó sẽ giúp cho công việc nhanh chóng và chất lượng hơn. Một số dụng cụ, thiết bị được sử dụng như sau:

  • Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn.
  • Các chất tẩy rửa sàn ( sản phẩm chính hãng đảm bảo an toàn).
  • Đồ bảo hộ và các vật cảnh báo trong quá trình thi công vệ sinh công xưởng, nhà máy,…

CÁC PHƯƠNG THỨC LIÊN HỆ VỚI  HOME CITY 

 HOME CITY  sẽ tạo ra nhiều kênh liên lạc để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ đặt dịch vụ vệ sinh. Nhân viên của chúng tôi sẽ sẵn sàng tiếp nhận thông tin của trong tất cả các ngày trong tuần. Nếu như bạn đang có nhu cầu vệ sinh sàn công nghiệp thì hãy liên hệ với chúng tôi bằng các hình thức như sau:

  • Bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây nóng.
  • Hoặc bạn có thể để lại thông tin tại website của  HOME CITY . Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại cho bạn.
  • Quý khách hàng có thể liên hệ với  HOME CITY qua Fanpage.

 HOME CITY chuyên cung cấp các dịch vụ như:

  • Vệ sinh bể nước ngầm
  • Sửa chữa – lắp đặt điện
  • Lắp đặt – sửa chữa hệ thống ống dẫn/ thoát nước
  • Dịch vụ dò rò rỉ nước ngầm
  • Vệ sinh máy lạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *