THÁO DỠ HOÀN TRẢ MẶT BẰNG VĂN PHÒNG CÔNG TY, QUÁN ĂN, NHÀ HÀNG…

Bạn đang cần tìm một dịch vụ chuyển nhà, tháo dỡ hoàn trả mặt bằng chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho các đồ vật quý giá của mình?  HOME CITY  là đơn vị bạn đang tìm kiếm!

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà,  HOME CITY cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyển nhà tốt nhất, đảm bảo tiến độ và an toàn cho tất cả các đồ vật quý giá của khách hàng.

 HOME CITY có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật chuyển nhà, có kinh nghiệm trong việc đóng gói, di chuyển và lắp đặt các đồ vật như tủ lạnh, máy giặt, tivi, bàn ghế, giường tủ,..vv. Đồng thời, chúng tôi còn sở hữu các dụng cụ và thiết bị chuyên dụng như thùng carton, băng dính chuyên dụng, xe nâng,..vv. giúp đảm bảo việc chuyển nhà của bạn diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

 

 

Không chỉ vậy,  HOME CITY  còn đảm bảo mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của  HOME CITY, khi chúng tôi cam kết hoàn lại 100% chi phí nếu phát sinh bất kỳ vấn đề gì liên quan đến việc di chuyển đồ đạc của khách hàng.

Đặc biệt,  HOME CITY còn có dịch vụ lắp đặt đồ đạc tại nhà sau khi chuyển đến, giúp cho việc chuyển nhà của khách hàng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết.

THEO ĐÓ,  HOME CITY  SẼ GIÚP BẠN THỰC HIỆN TOÀN BỘ CÁC CÔNG VIỆC LIÊN QUAN THÁO DỠ HOÀN TRẢ MẶT BẰNG NHƯ:

– Phá dỡ trần, vách thạch cao và thi công lại.
– Tháo bỏ đi vách kính, cửa kính xung quanh.
– Gỡ sàn gỗ, thảm trải sàn nhanh chóng.
– Tháo bỏ hệ thống đèn trần, điều hòa, dây mạng.
– Vận chuyển chất thải xây dựng ra khỏi tòa nhà.
– Đi lại hệ thống điện trần, điện sàn, điều hòa, dây mạng.
– Khoan đục tường, sơn lại vách tường.
– Vệ sinh công nghiệp mặt sàn, lát gạch sàn.

Với  HOME CITY bạn chỉ cần đặt hẹn duy nhất 1 lần cho tất cả các hạng mục.

Điểm mạnh của  HOME CITY không chỉ là các dịch vụ chuyển nhà chất lượng cao và đa dạng, mà còn là những giá trị cốt lõi mà chúng tôi đem đến cho khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết:

  • Tận tâm và trách nhiệm:  HOME CITY cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi không chỉ đưa ra giải pháp tốt nhất mà còn hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chuyển nhà, văn phòng.
  • Uy tín và đảm bảo:  HOME CITY là đơn vị chuyển nhà uy tín, luôn tuân thủ đúng hạn, đúng cam kết với khách hàng. Chúng tôi còn có dịch vụ bảo hiểm cho đồ đạc và nếu có bất kỳ sự cố gì xảy ra trong quá trình chuyển nhà, chúng tôi sẽ đền bù cho khách hàng một cách hợp lý và nhanh chóng.
  • Chất lượng và tiện ích:  HOME CITY không chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà tốt nhất mà còn các dịch vụ khác như vệ sinh nhà cửa, sửa chữa và lắp đặt điện nước. Chúng tôi đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong một gói dịch vụ duy nhất, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.
  • Chuyên nghiệp và hiện đại:  HOME CITY với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

QUY TRÌNH THÁO DỠ HOÀN TRẢ MẶT BẰNG CỦA  HOME CITY :

1. Tiếp nhận thông tin:

  • Thông qua hệ thống điện thoại tổng đài công ty 1800.8122 – 0915.269.839
  •  HOME CITY sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu tháo dỡ, hoàn thiện mặt bằng của quý khách hàng.

2. Khảo sát báo giá

Sau khi tiếp nhận thông tin,  HOME CITY sẽ nhanh chóng cử nhân viên xuống thực tế công ty, văn phòng, quán ăn… khảo sát và báo giá theo khối lượng công việc mà Quý Khách yêu cầu.

3. Tiến hành tháo dỡ, vận chuyển thiết bị:

Sau khi khảo sát, báo giá. Theo các hạng mục tùy trọn Thợ sẽ tiến hành tháo dỡ toàn bộ thiết bị, đóng gói thiết bị …

4. Thi công hoàn thiện văn phòng

Sau quá trình tháo dỡ các vật tư trang thiết bị lắp đặt, Thợ sửa nhà sẽ tiến hành sửa chữa tường, trần thạch cao, sơn lại mặt bằng trả lại hiện trạng ban đầu cho văn phòng….

5. Dọn dẹp vệ sinh bàn giao mặt bằng:

Bước cuối cùng là dọn dẹp vệ sinh và bàn giao lại mặt bằng cho Quý Khách hàng.

Bên cạnh đó HOME CITY còn phục vụ nhiều hạng mục khác như: Xây dựng, Thiết kế văn phong, sơn sửa văn phòng….

Với  HOME CITY , việc chuyển nhà sẽ không còn là một công việc mệt mỏi và đầy phiền toái. Hãy để chúng tôi giúp bạn hoàn thành công việc đó một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Liên hệ với  HOME CITY ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *