Phao bồn nước là một trong những bộ phận quan trọng của bồn nước. Có vai trò điều khiển mực nước bên trong bồn. Tuy nhiên, phao bồn nước thường xuyên gặp phải các vấn đề như bị hỏng hoặc bị mất hiệu quả do bị mòn hoặc bị cặn bẩn tích tụ. Điều này gây ra nhiều phiền toái cho người sử dụng bồn nước, gây lãng phí nước và tiền bạc.

Với dịch vụ sửa chữa phao bồn nước của HOME CITY , khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả của dịch vụ. Kỹ thuật viên của HOME CITY sử dụng các công cụ và thiết bị chuyên dụng để kiểm tra và xác định nguyên nhân gây ra sự cố của phao bồn nước. Sau đó, họ sẽ đưa ra giải pháp sửa chữa phù hợp để khắc phục tình trạng bị hỏng hoặc mất hiệu quả của phao bồn nước.

CÁC DỊCH VỤ SỬA PHAO BỒN NƯỚC

  • Lắp đặt, sửa chữa, thay phao cơ chống tràn bồn, chống cạn bồn
  • Lắp đặt, sửa chữa, thay thế phao điện tự động điều khiển máy bơm bơm lên bồn chứa nước.
  • Sửa bồn nước bị tràn bồn làm thất thoát nước, sửa đường ống nước cho bồn nước.
  • Sửa đường cấp nước lên bồn chứa, sửa bồn nước bị tắc nghẹt do rong rêu, bồn nước không cấp nước
  • Lắp đặt, sửa chữa máy bơm nước đẩy cao cho bồn nước. Sửa máy bơm tăng áp trợ lực chảy chậm chảy yếu đến vòi nước, máy giặt, máy tắm nóng.
  • Dịch vụ dò tìm rò rỉ nước âm nền bị bể làm thất thoát nước bồn chứa.

NGOÀI RA, HOME CITY CÒN CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ SỬA BỒN NƯỚC

  • Lắp đặt bồn chứa nước inox, bồn nhựa. Lắp đặt đường ống nước cho bồn nước,
  • Nhận vệ sinh bồn nước inox, bồn nhựa gia đình, tòa nhà.
  • Nhận vệ sinh máy nước nóng năng lượng mặt trời giá rẻ
  • Vệ sinh bể nước gia đình tòa nhà, công ty, xí nghiệp tại TPHCM và các tỉnh Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu.
  • Lắp máy bơm nước đẩy cao cho bồn nước. Lắp bơm tăng áp trợ lực cho bồn nước thấp không đủ áp lực làm nước chảy chậm chảy yếu đến vòi nước, máy giặt, máy tắm nóng.
  • Thay thế, sửa chữa các thiết bị nhà vệ sinh như: vòi nước, vòi sen, lavabo, bồn rửa chén – bát,… với giá rẻ.
  • Sửa máy bơm nước gia đình, máy bơm giếng, bơm công nghiệp tòa nhà
  • Nhận dời bồn nước, thay bồn nước mới, sửa chữa điện nước cho gia đình, công ty…
  • Thông nghẹt bồn rửa chén, bồn lavabo rửa mặt, thông nghẹt bồn cầu, thoát sàn toilet bị tắc.
  • Nhận sửa chữa toilet, chống thấm tường nhà, thấm nền nhà vệ sinh.

Ngoài ra, HOME CITY cũng cung cấp các dịch vụ khác như sửa chữa bồn nước, lắp đặt bồn nước và cung cấp các loại bồn nước. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và uy tín của HOME CITY với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và đội ngũ nhân viên tay nghề cao.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO NHÂN CÔNG VẬT TƯ SỬA CHỮA THAY PHAO ĐIỆN, THAY PHAO CƠ

NỘI DUNG ĐƠN GIÁ GHI CHÚ:
Lắp đặt phao điện tự động bơm ( đã có dây nguồn sẵn ) 150,000 đ – 200,000 đ Đơn giá áp dụng cho những vị trí đơn giản dễ thao tác. Ở những vị trí leo trèo khó sẽ được thợ tới khảo sát và báo giá.
Lắp đặt phao điện tự động bơm ( chưa có dây nguồn chờ sẵn ) Khảo sát, báo giá miễn phí
Lắp phao cơ chống tràn 150,000 đ – 200,000 đ
Thay phao cơ 150,000 đ
Thay phao điện 150,000 đ
Lắp phao điện chống cạn bồn ( đã có dây nguồn chờ sẳn ) thường lắp ở bể nước ngầm, đề phòng trường hợp bồn nước cạn nước, máy bơm sẽ tự ngưng 150,000 đ – 200,000 đ
Phao điện 180,000 đ – 320,000 đ tùy vào hãng phao và thời điểm nhân viên sẽ báo giá chính xác cho Quý khách
Phao Cơ 350,000 đ – 650,000 đ

Bảng giá tham khảo, các bạn vui lòng liên hệ Công Ty HOME CITY để được báo giá chính xác nhất.

NGUYÊN NHÂN PHAO BỒN NƯỚC KHÔNG TỰ ĐỘNG BẬT TẮT

Phao bồn nước bị hỏng:

Đây là nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến phao bồn nước không tự bật tắt. Khi phao bồn nước bị hỏng, nó không thể nhận được tín hiệu để mở hoặc đóng van nước. Trong trường hợp này, phao bồn nước cần được thay thế để giải quyết vấn đề.

Phao bồn nước bị nghẽn:

Nếu phao bồn nước bị nghẽn bởi bụi bẩn hoặc cặn. Phao không thể di chuyển tự do để điều khiển van nước. Kết quả là, nó có thể không bật hoặc tắt đúng cách. Vì vậy, việc kiểm tra phao bồn nước định kỳ là rất quan trọng để đảm bảo hoạt động đúng cách.

Van bồn nước bị hỏng:

Nếu van nước bị hỏng, phao bồn nước sẽ không thể điều khiển van để mở hoặc đóng. Điều này cũng có thể dẫn đến vấn đề về áp lực nước hoặc nước chảy không đều. Nếu vấn đề này xảy ra, cần phải kiểm tra và thay thế van nước để giải quyết vấn đề.

Đường ống dẫn nước vào bồn nước bị tắc:

Nếu đường ống dẫn nước bị tắc hoặc có chỗ cong vòng, sẽ làm cho nước không thể chảy vào hoặc thoát ra khỏi bồn nước một cách tự nhiên. Điều này sẽ khiến cho phao bồn nước không hoạt động đúng cách. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần kiểm tra và làm sạch đường ống dẫn nước. Hoặc thay thế bằng ống mới có đường dẫn nước rõ ràng và không bị tắc.

CẢNH BÁO NGUY HIỂM KHI SỬ DỤNG PHAO ĐIỆN BỒN NƯỚC

  • Điện giật: Phao điện bồn nước chạm vào nước, cung cấp dòng điện để đo mức nước trong bồn. Nếu không sử dụng đúng cách, điện có thể bị rò rỉ. Gây ra nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Cháy nổ: Một số phao điện bồn nước được làm từ các vật liệu dễ cháy. Nếu không được sử dụng đúng cách hoặc bị hư hỏng. Chúng có thể dẫn đến nguy cơ cháy nổ trong khu vực đó.
  • Hư hỏng bồn nước: Nếu phao điện bồn nước không được lắp đặt đúng cách hoặc bị hư hỏng. Có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến bồn nước. Việc không sử dụng phao điện bồn nước đúng cách có thể làm hỏng bồn nước và khiến người sử dụng phải thay thế bồn mới.

Ngoài ra, phao điện bồn nước cũng có thể gây ra sự cố khi bị hỏng. Nếu phao bị hỏng hoặc mất hiệu quả, có thể dẫn đến tình trạng bồn chứa nước tràn ra ngoài hoặc không đầy đủ nước, gây ra nguy hiểm cho gia đình.

Để tránh những nguy hiểm tiềm ẩn này, người sử dụng cần phải đảm bảo rằng phao điện bồn nước được lắp đặt đúng cách và được bảo trì định kỳ. Nếu phát hiện bất kỳ sự cố nào với phao điện bồn nước. Người dùng nên ngừng sử dụng và liên hệ với nhân viên chuyên nghiệp để kiểm tra và sửa chữa.

THỢ LẮP PHAO CƠ, THAY PHAO ĐIỆN BỒN NƯỚC

HOME CITY hiểu rõ tầm quan trọng của phao bồn nước và cam kết cung cấp các dịch vụ lắp đặt phao bồn nước chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Công ty sử dụng các thiết bị và vật liệu chất lượng cao. Đảm bảo sản phẩm có độ bền và an toàn cho khách hàng.

Ngoài ra, HOME CITY còn có đội ngũ kỹ thuật viên thợ điện nước giàu kinh nghiệm. Thợ được đào tạo chuyên sâu về lắp đặt và thay thế phao bồn nước. Thợ sẽ đến tận nơi kiểm tra và tư vấn cho khách hàng về loại phao bồn nước phù hợp nhất. Đồng thời lắp đặt phao bồn nước nhanh chóng và hiệu quả.

Liên hệ ngay cho HOME CITY khi có nhu cầu lắp đặt sửa chữa phao bồn nước. HOME CITY đảm bảo không làm bạn thất vọng về chất lượng dịch vụ. Rất hân hạnh được phục vụ khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *