THI CÔNG GÁC LỬNG TRỌN GÓI

Để tận dụng những không gian nhỏ, vấn đề đất chật  người đông thì việc làm gác lững, tầng lửng luôn là sự ưu tiên hàng đầu.

Giúp bạn có đủ không gian sống hợp lý. HOME CITY chuyên nhận làm gác lững gỗ, gác xếp sắt, gác khung sắt ván gỗ với độ bền và sự chắc chắn cao.

Hãy để lại số liên hệ hoặc liên hệ trực tiếp qua Tổng đài. Thợ làm gác lửng sẽ báo giá cho bạn một cách nhanh chóng trọn gói thi công làm gác lửng đục tường hoặc không đục tường, với nhiều phương án thi công, nhiều thiết kế đẹp mắt giúp tối ưu không gia của Bạn.

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN 24/7: 0867892312

Làm Gác Lửng Không Đục Tường

Mẫu gác lửng không đục tường thường áp đụng cho các gia đình là hộ chung cư, nhà phố thiết kế sẵn nhưng có không gian sử dụng không đủ rộng và bạn cần mở rộng thêm không gian…

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. HOME CITY đã và đang làm công trình với nhiều mẫu thiết kế đẹp, làm không gian của bạn thực sự được mở rộng và thẩm mỹ.

TƯ VẤN NHANH CHÓNG MIỄN PHÍ

Vật liệu lựa chọn làm gác lửng

Vật liệu làm gác lửng trên thị trường hiện nay khá đa dạng như gỗ, ván gỗ, ván ép, ván nhựa chịu lực, tấm ván xi măng… Tuy có cùng đặc điểm là gọn, nhẹ và giá thành rẻ, nhưng mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng của mình.

         1. Làm gác xếp Gỗ  :

Mang nét sang trọng của gỗ truyền thống nhưng có giá thành rẻ, dễ thi công, cách âm tốt, chống mối mọt, có tính năng chống trầy xước và chịu mài mòn bề mặt ở mức độ nhất định. Cách làm gác xép gỗ này dùng trong việc thiết kế gác lửng sẽ mang lại cảm giác sang trọng trong cả căn phòng.

– Ưu điểm: Vẫn mang nét sang trọng của gỗ truyền thống nhưng có giá thành rẻ, dễ thi công, cách âm tốt, chống mối mọt, có tính năng chống trầy xước và chịu mài mòn bề mặt ở mức độ nhất định. Dùng trong việc thiết kế gác lửng sẽ mang lại cảm giác sang trọng trong cả căn phòng

–   Nhược điểm: chịu uốn kém, dễ rung, võng khi sử dụng; không chịu nước, theo thời gian nếu lớp bề mặt bị phồng rộp và hư hỏng do độ ẩm thì sẽ khó khắc phục; một số loại ván lót sàn còn chứa hàm lượng hóa chất độc hại formaldehyde gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người tiêu dùng.

2. Ván nhựa chịu lực

Ván nhựa chịu lực PVC có tính năng đa dụng, phạm vi sử dụng khá rộng rãi, có độ dày 3cm với thành phần chính gồm nhựa PVC, phụ gia chống cháy và chất tạo dai. Vì có thể tháo ráp dễ dàng nên ván sàn nhựa phù hợp sử dụng cho những nơi có nhiều người đi lại, lót sàn nhà, gác lửng, nhà trọ…

– Ưu điểm: giá thành rẻ, màu sắc và hoa văn phong phú, trọng lượng nhẹ, dễ gia công và vận chuyển, chịu lực tốt, cách thức thi công đơn giản và không tiêu tốn nhiều vật tư phụ, chịu nước và chống mối mọt, chống trơn trượt, chống ồn.

–   Nhược điểm: dễ lão hóa khi bị tác động trực tiếp của tia UV nên không dùng được ngoài trời.

3. Tấm xi măng Cemboard thuận tiện và bền bỉ 

Tấm ván xi măng còn được gọi là tấm 3D. Do kết hợp những tính năng ưu việt của vật liệu gỗ và bê tông nên được xem là sản phẩm đa năng trong xây dựng,. Chuyên dùng để lót sàn thiết kế gác lửng, sàn nâng kĩ thuật, sàn chịu lực, vách tường, ốp trần… cho một số công trình dân dụng, nhà cao tầng cũng như các nhà xưởng.

– Ưu điểm: thân thiện với môi trường, dễ thi công, có thể dùng trong nhà hay ngoài trời; chịu lực tốt, chịu nước, chống cháy, cách nhiệt – cách âm, không mối mọt, cong vênh, có thể lát gạch hoặc dán tấm nhựa Vinyl lên trên để trang trí hoặc sơn trực tiếp lên sàn.

–   Nhược điểm: nặng hơn ván gỗ, nếu cắt ra thành từng miếng có chiều rộng nhỏ hơn 300mm thì mất khả năng chịu lực, dễ gãy vỡ; khoảng cách đà phải đáp ứng theo yêu cầu do đó tăng lượng sắt thép sử dụng.

TẠI SAO BẠN CHỌN THI CÔNG GÁC LỬNG CỦA HOME CITY

+ Với đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm nhận làm gác lửng trên tất cả các quận trên TPHCM và Bình Dương đảm bảo ổn định và chắc chắn
+ Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng dù là khách hàng khó nhất. Thợ làm việc hết mình, thái độ thân thiện, trung thực.
+ Chỉ sau 15 phút, thợ mộc HOME CITY sẽ liên hệ lại để đến khảo sát báo giá miễn phí theo công việc
+ Cung cấp và thi công tất cả các dòng sản phẩm từ gác gỗ đến tấm xi măng
+ Luôn đưa ra giá cả phù hợp nhất với từng đơn hàng . Cam kết chất lượng bảo hành dài hạn dành cho khách hàng.
+ Có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ làm gác xếp của HOME CITY

Khi có nhu cầu, chỉ cần bạn liên hệ đến Công ty Kỹ thuật HOME CITY theo Tổng đài hỗ trợ 24/7 sẽ có nhân viên đến nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *