Dịch vụ lắp đặt quạt trần của HOME CITY đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kỹ thuật cao. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của HOME CITY, sẽ được tư vấn về các loại quạt trần phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như với không gian phòng. Đội ngũ nhân viên sẽ đến tận nơi để lắp đặt quạt trần và đảm bảo việc lắp đặt được thực hiện nhanh chóng và chính xác.

HOME CITY cũng cung cấp các dịch vụ khác như bảo trì và sửa chữa quạt trần. Nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề nào với quạt trần của mình, có thể liên hệ để được hỗ trợ kịp thời.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG QUẠT TRẦN:

Quạt trần tiết kiệm điện năng:

Sử dụng quạt trần có thể giúp tiết kiệm điện năng so với sử dụng máy điều hòa. Vì quạt trần chỉ sử dụng một lượng điện nhỏ để hoạt động, vì vậy nó sẽ không gây tác động lớn đến hóa đơn tiền điện của bạn.

Giảm chi phí điều hòa không khí:

Khi nhiệt độ ngoài trời không quá cao, quạt trần có thể được sử dụng để làm mát không gian sống của bạn mà không cần phải bật điều hòa. Điều này giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện. Giúp bạn giảm được hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Quạt trần cải thiện chất lượng không khí:

Quạt trần không chỉ làm mát không khí mà còn giúp lưu thông không khí trong phòng. Điều này giúp giảm sự tích tụ của bụi và phấn hoa trong không khí, giúp không khí trong nhà được làm sạch hơn.

Sử dụng quạt trần tiết kiệm không gian:

Một trong những lợi ích lớn nhất của quạt trần là không chiếm nhiều không gian như một chiếc quạt truyền thống. Vì quạt trần được treo trên trần, không chiếm không gian sàn nhà. Và bạn có thể sử dụng diện tích phòng một cách hiệu quả hơn.

Tạo không khí thoải mái:

Với quạt trần, bạn có thể tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu hơn trong nhà. Sự lưu thông không khí tốt hơn giúp giảm độ ẩm trong không khí, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Quạt trần có thiết kế đa dạng:

Quạt trần có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Giúp bạn có nhiều lựa chọn để phù hợp với phong cách trang trí nội thất của nhà bạn. Bạn có thể tìm thấy một quạt trần phù hợp với phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc của mình

LẮP ĐẶT QUẠT TRẦN CẦN CHÚ Ý ĐẾN NHIỀU YẾU TỐ:

  • Chọn vị trí lắp đặt phù hợp: Trước khi lắp đặt, bạn cần lựa chọn vị trí phù hợp để đảm bảo quạt hoạt động hiệu quả và an toàn. Vị trí lắp đặt nên được đặt ở trung tâm phòng. Và cách tường ít nhất 50cm để quạt có không gian quay đủ rộng.
  • Lựa chọn quạt trần phù hợp: Kích cỡ của quạt trần cần phù hợp với diện tích phòng. Nếu chọn quạt quá nhỏ, không thể đảm bảo thông gió. Còn quạt quá lớn sẽ tạo ra sự khó chịu vì luồng gió quá mạnh. Nên chọn quạt trần được làm từ vật liệu chất lượng tốt để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Đảm bảo an toàn điện: Khi lắp đặt quạt trần, hãy chắc chắn rằng nguồn điện đã được tắt và cắt đứt nguồn điện trực tiếp tại bộ điều khiển quạt trần trước khi bắt đầu lắp đặt. Để đảm bảo an toàn tối đa, nên nhờ một kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện lắp đặt.
  • Kiểm tra cấu trúc trần: Trước khi lắp đặt, hãy kiểm tra cấu trúc trần. Đảm bảo rằng nó đủ mạnh để chịu được trọng lượng của quạt trần và tải trọng khi quạt hoạt động. Nếu không chắc chắn, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ một kỹ thuật viên chuyên nghiệp..
  • Sử dụng phụ kiện chính hãng: Khi lắp đặt quạt trần, nên sử dụng phụ kiện chính hãng. Để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả của quạt.
  • Bảo trì thường xuyên: Để đảm bảo quạt trần hoạt động tốt và bền. Bạn cần bảo trì thường xuyên, vệ sinh định kỳ và thay thế các linh kiện hư hỏng.
  • DỊCH VỤ CHUYÊN NHẬN LẮP QUẠT TRẦN: 
    • Lắp đặt các loại quạt trần trên trần thạch cao, trần bê tông chung cư, nhà riêng, phòng ngủ
    • Lắp đặt quạt trần gắn đèn trang trí hiện đại
    • Tháo quạt trần cũ, lắp quạt mới
    • Lắp quạt trần không có móc treo,
    • Sửa chữa các loại quạt trần cổ điển, hiện đại

    BẢNG GIÁ LẮP ĐẶT QUẠT TRẦN CÔNG TY HOME CITY

    Tùy thuộc vào độ cao của trần nhà, trần nhà bê tông hay là thạch cao, có móc treo hay chưa có móc treo, quạt có đèn hay không có đèn chùm trang trí. HOME CITY cung cấp bảng giá tham khảo cho việc lắp đặt quạt trần như sau:

    (Ghi chú: Bảng giá này chỉ là bảng giá tham khảo tùy vào điều kiện thi công thực thế. Thợ sẽ báo giá cho Bạn trước khi làm.)

NỘI DUNG ĐƠN GIÁ (ĐỘ CAO DƯỚI 3M)
Nhân công lắp quạt trần bê tông có móc, dây nguồn sẵn 300,000 đ – 350,000 đ
Nhân công lắp quạt trần trần thạch cao Khảo sát báo giá trước
Nhân công lắp quạt trần thạch cao có móc, dây nguồn sẵn 400,000 đ – 500,000 đ
Nhân công đi nguồn ( nếu chưa có nguồn điện ) 100,000 đ – 200,000 đ
Nhân công tháo quạt cũ 150,000 đ – 200,000 đ
Vật tư: Ty treo quạt ( nếu chưa có ty treo – đối với quạt dùng ty treo ) 50,000 đ – 100,000 đ
Vật tư: Móc treo quạt ( nếu chưa có móc treo – đối với quạt dùng móc treo ) 150,000 đ – 250,000 đ

Giá lắp quạt trần phụ thuộc loại quạt 3 cánh, 5 cánh, quạt đèn, độ cao lắp đặt, dây nguồn và móc treo. Quạt trần cần độ an toàn cao nên khi lắp phải lắp bát quạt đúng chuẩn an toàn. Thợ sẽ liên hệ để lấy thông tin, tư vấn và báo giá chính xác cho quý khách.

HƯỚNG DẪN CÁCH LẮP ĐẶT QUẠT TRẦN TẠI NHÀ

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ cần thiết trước khi lắp quạt trần

Trước khi bắt đầu lắp đặt quạt trần, bạn cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ như: bộ lắp đặt quạt trần, tua vít, cờ lê, bộ nối dây điện, dao cắt dây điện, băng keo, bộ khoan cầm tay và dụng cụ phun sơn.

Bước 2: Lựa chọn vị trí phù hợp và lắp các thành phần quạt

Bạn cần chọn một vị trí phù hợp để lắp đặt quạt trần. Vị trí cần phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không gian đủ rộng để quạt trần hoạt động và không bị cản trở bởi các vật dụng khác. Lắp các thành phần quạt lại với nhau.

Bước 3: Khoan trần, gắn móc treo quạt

Có trường hợp chủ nhà đã chừa sẳn móc treo trên trần bê tông để treo quạt. Nhưng có những trường hợp không có sẳn nên trước khi lắp quạt cần khoan và lắp thêm móc treo quạt. Sản phẩm này được HOME CITY cung cấp đảm bảo chất lượng và an toàn.

Bước 4: Đi nguồn điện cho quạt trần

Chỉ cần kiểm tra lại đường điện có hoạt động tốt không nếu chủ nhà đã có nguồn điện chờ sẳn. Còn nếu chưa có nguồn thì thợ sẽ lên phương án đi thêm nguồn cho quạt trần

Bước 5: Lắp quạt trần lên trần

Sau khi bộ treo đã được lắp đặt, bạn có thể tiến hành lắp quạt trần lên bộ treo. Bạn cần lắp đặt các chi tiết như đế quạt, cánh quạt và đế đèn theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bước 6: Kết nối điện với quạt trần và kiểm tra hoạt động

Cuối cùng, bạn cần kết nối quạt trần với điện và kiểm tra xem nó hoạt động đúng cách hay không. Đảm bảo rằng các đường dây điện được kết nối đúng cách và an toàn. Nếu bạn không chắc chắn về khả năng kết nối điện của mình. Hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ một thợ điện.

HOME CITY cung cấp các loại quạt trần chất lượng, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chức năng. Khách hàng có thể lựa chọn quạt trần phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách trang trí của không gian sống của mình. HOME CITY  cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm quạt trần tốt nhất với giá cả hợp lý và đầy đủ giấy tờ bảo hành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *